Lợi ích không ngờ của chân ghế Rooky

 

Ghế Rooky là ghế học tập dành cho trẻ em, với thiết kế thông minh giúp bé ngồi học đúng tư thế, bảo vệ sức khỏe và học tập hiệu quả.

Đầu tiên khi nói về việc ngồi học của trẻ em, chúng ta nên quan tâm đến bé ngồi học như thế nào là đúng tư thế. Nếu bạn chưa biết bé ngồi học như thế nào là đúng tư thế, hãy tham khảo bài viết tại đây.

 

Các khó khăn khi trẻ em ngồi ghế

Khi ngồi ghế học tập, trẻ em thường gặp phải các tình trạng như:

Ghế không vừa với chiều cao của bé, ghế quá lớn chân không thể chạm xuống đất, gây ảnh hưởng lưu thông máu ở chân. Nếu ngồi như vậy trong thời gian dài, sẽ gây tê mỏi dây chằng dưới gối. Ngoài ra, còn kéo theo các hệ lụy về xương khớp, ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của bé.

Bàn quá cao, phải nâng ghế cao vừa tầm với mặt bàn, chân bé không thể chạm tới đất. Chân bé sẽ để đong đưa, không có điểm tựa, ngồi học kém tập trung.

 

Chân ghế trẻ em Rooky hỗ trợ bé ngồi đúng tư thế

Khi ghế có trang bị gác chân, sẽ giúp chân bé ngồi có điểm tựa, nâng đỡ phần mạch máu dưới gối không bị chèn ép, tránh tê mỏi.

Vì thế, tuy gác chân chỉ là 1 chi tiết nhỏ nhưng lại rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của bé và hỗ trợ bé học tập hiệu quả.

 

Ngoài ra, gác chân ghế Rooky thiết kế nửa vòng cung, có thể xoay theo chân ghế nếu không cần sử dụng.

Xem chi tiết ghế Rooky tại đây.

Tin tức khác