Xu hướng sử dụng ghế Ergonomics

Ergonomics hay còn gọi với cái tên công thái học, được ứng dụng ngày càng phổ biến vào các vật dụng trong đời sống sinh hoạt. Tiêu chuẩn thiết kế về hình dáng, tính năng, màu sắc và các thông số kỹ thuật của sản phẩm phải phù hợp người sử dụng, nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc, không gây mệt mỏi và ảnh hướng đến sức khỏe người dùng.

 

Khi thiết kế một chiếc ghế, ngoài chức năng cơ bản là ngồi làm việc, học tập, … thì ghế theo chuẩn ergonomics còn tích hợp nhiều tính năng như nâng hạ độ cao của ghế, điều chỉnh ngả lưng theo lực ngả phù hợp, lumbar support nâng đỡ cột sống, tựa đầu, …

 

Điển hình, ghế Trendy là hướng đi mới theo chuẩn Ergonomics – công thái học. Sản phẩm mang đến 7 tính năng linh hoạt cho người dùng, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Mỗi tính năng, mỗi thiết kế đều được xem xét dưới thước đo công thái học, mang lại sự yên tâm, an toàn khi sử dụng. Mọi tương tác của cơ thể lên chiếc ghế đều được tính toán để đảm bảo chiếc ghế sẽ bảo vệ người dùng ở mỗi bước di chuyển dù là nhỏ nhất.

 

Đi kèm với thiết kế hiện đại, trẻ trung, ghế Trendy có thể phù hợp với đa dạng thiết kế nội thất. Điểm độc đáo của Ghế Trendy là được thiết kế theo phong cách “DIAL” mang lại trải nghiệm liên tục khi sử dụng. Mọi tương tác và điều chỉnh sẽ dễ dàng hơn. Với những điểm nổi bật trên, Ghế Trendy là giải pháp tuyệt vời cho người dùng dành nhiều thời gian cho công việc, cần một sản phẩm dễ sử dụng và bảo vệ sức khoẻ liên tục.

Xem đầy đủ tính năng ghế Trendy tại đây

http://online360.vn/san-pham/ghe-ergonomics/ghe-trendy.html

Tin tức khác