Tác hại của việc cho trẻ ngồi ghế không phù hợp với lứa tuổi

 

Việc cho trẻ ngồi ghế không đúng với lứa tuổi (chiều cao) trong thời gian dài có thể gây tác hại xấu đến vóc dáng và sức khỏe của con bạn. Ghế có chiều cao không thích hợp sẽ dẫn đến các tư thế ngồi sai như: ngồi khom lưng, để mắt quá sát mặt bàn, chân không có điểm tựa, tê và mỏi tay … Ngồi sai tư thế quá lâu gây biến dạng cấu trúc xương, khiến xương bị cong và dẫn đến tình trạng gù lưng ở trẻ. Ngoài ra khi ngồi sai tư thế như khom lưng, cơ bụng và cơ lưng không được kéo giãn để đốt cháy lượng mỡ thừa, gây ra tích tụ mỡ thừa ở bụng.

 

Bên cạnh đó, có rất nhiều tác hại khác nếu trẻ ngồi học tập sai tư thế như: Tuần hoàn máu kém ảnh hưởng đến các chức năng gan, thận, dạ dày, tim mạch …, các bệnh về xương khớp các sụn xương, đốt sống lưng và đốt sống cổ của xương bị tổn thương nghiêm trọng … nguy cơ cận thị cao, các cơ quan nội tạng bị chèn ép ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa … Đặc biệt, gây ra cảm giác mệt mỏi, căng thẳng dẫn đến hiệu quả học tập kém và mất tập trung.

Nhưng để con bạn có thể ngồi ghế đúng theo từng độ tuổi (chiều cao), bạn phải tốn rất nhiều chi phí, vì mỗi năm bạn cần mua 1 chiếc ghế khác nhau và chưa kể là khi bạn có từ 2 con trở lên.

 

Hiểu được điều này, chúng tôi giới thiệu đến bạn ghế Rooky.

Ghế ROOKY thích nghi với cơ thể đang phát triển của con bạn, kéo dài tuổi thọ và khả năng sử dụng của sản phẩm. Chiếc ghế này có thể được điều chỉnh để phù hợp với trẻ ở các giai đoạn khác nhau của cuộc đời, từ mẫu giáo đến tuổi thiếu niên.

 

 

CHỖ NGỒI XUẤT SẮC TRONG CÔNG VIỆC VÀ HỌC TẬP

Điều chỉnh

Tính năng chính mà ROOKY tự hào là khả năng điều chỉnh lưng ghế ở 7 vị trí khác nhau. Mỗi điều chỉnh có thể thay đổi cả chiều cao lưng và độ sâu ghế, đồng thời cho phép tăng sức chứa người dùng ở các chiều cao và cân nặng khác nhau. Ghế này có thể được sử dụng chung cho các anh chị em trong gia đình, bằng cách nhấn tay cầm trượt trên tay vịn để thay đổi kích thước ghế.

Chỗ để chân có thể xoay ra để phù hợp với những trẻ lớn. Phạm vi người dùng lý tưởng là từ 4 đến 14 tuổi và chiều cao từ 1,1 đến 1,6 mét.

Uyển chuyển

Bụi sẽ không có nơi nào để trú ẩn! Cả lưng và nệm ghế có thể dễ dàng được gỡ ra để vệ sinh - các khu vực bụi bẩn dễ bị mắc kẹt. Hơn nữa, vỏ bọc ghế có thể được thay thế trong trường hợp con bạn tạo nên những vết bẩn hoặc vẽ trên đó.

Đủ linh hoạt để đồng hành cùng con bạn trong suốt hành trình, dù là ở trường học hay ở nhà.

Xem chi tiết ghế trẻ em Rooky tại đây

Tin tức khác