Bạn có biết vì sao ghế trẻ em Rooky có đến 7 nấc lưng?

Ghế trẻ em Rooky với thiết kế đặc biệt, có thể điều chỉnh 7 nấc lưng từ cao xuống thấp theo cơ chế trượt. Chỉ cần nắm 2 tay ghế, bóp giữ chốt và thực hiện trượt lưng ghế về nấc lưng bạn muốn.

Vậy vì sao ghế trẻ em Rooky lại trang bị đến 7 nấc lưng?

 

 

Ghế cho phép các bé từ 4 – 14 tuổi đều có thể ngồi được

Lưng ghế Rooky được nối liền với phần tay 2 bên, khi trượt nấc lưng xuống thấp, phần thân ghế sẽ ôm sát về phía trước, giúp thu nhỏ độ sâu của ghế và ngược lại, khi trượt lên, độ sâu của ghế sẽ được nới rộng. Vì thế, ghế có thể điều chỉnh phù hợp với cả các bé mẫu giáo cho đến bé học cấp 2 (từ 1.1m – 1.6m).

 

Sử dụng chung cho các anh chị em trong gia đình

Với gia đình có từ 2 con trở lên, sẽ có độ chênh lệch về chiều cao giữa các con. Bố mẹ thường phải mua ghế có kích thước khác nhau để phù hợp với chiều cao của từng trẻ.

Ghế trẻ em Rooky sẽ giúp giải quyết vấn đề này, tiết kiệm chi phí khi không phải mua nhiều ghế cùng lúc.

 

Sử dụng được trong thời gian dài, từ cấp 1 đến cấp 2

Là bố mẹ chắc hẵn bạn đã biết, tốc độ phát triển của bé là rất nhanh, nhất là ở độ tuổi từ cấp 1 đến cấp 2. Vì thế, những đồ dùng của trẻ phải thay đổi liên tục để vừa với cơ thể của bé.

Ghế trẻ em Rooky cho phép bé sử dụng trong suốt quá trình phát triển, từ nhỏ đến lớn. Ở độ tuổi nào bé cũng có thể điều chỉnh ghế Rooky phù hợp với mình.

 

Việc điều chỉnh lưng ghế phù hợp tới từng độ tuổi và chiều cao của bé, sẽ giúp hỗ trợ cột sống tốt và nâng đỡ lưng trong suốt quá trình bé ngồi học tập, hạn chế các bệnh học đường thường gặp như: gù lưng, cận thị, đau mỏi các khớp và học tập kém hiệu quả.

 

Ngoài tính năng điều chỉnh lưng ghế 7 nấc nói trên, ghế trẻ em Rooky còn tích hợp các chức năng điều chỉnh thông minh khác: nâng hạ chiều cao của ghế, vòng gác chân xoay, lưng và nệm ghế dễ dàng tháo lắp để vệ sinh …

 

Xem chi tiết ghế Rooky tại đây để tham khảo lựa chọn ghế trẻ em tốt nhất dành cho bé.

Tin tức khác