Tạo không gian học tập hiệu quả cho bé

Thật khó để trẻ em có thể học ở nhà mà không có một góc học tập thoải mái và tập trung. Không gian học tập di động có thể giảm thiểu phiền nhiễu và giữ không gian yên tĩnh để con bạn dễ dàng tập trung hơn. Điều này có thể giúp con bạn vượt qua sự xao nhãng và làm việc thêm hiệu quả.

 

Hãy để con bạn chọn nơi để học tập.

Con của bạn có thể tập trung tốt nhất khi ngồi ở nhà bếp, trong phòng ngủ hoặc ngoài ban công? Có thể con bạn sẽ không ngồi yên một chỗ và cần phải di chuyển đến các khu vực khác nhau. Để trẻ tự chọn nơi học tập của mình có thể khiến trẻ tập trung hiệu quả hơn.

Với nhiều trẻ hiếu động, chúng ta không thể bắt ép trẻ ngồi mãi ở một nơi để ngồi học tập trong hàng giờ hoặc không gian nhàm chán. Vì thế một góc học tập di động sẽ giúp trẻ dễ dàng tập trung và cảm thấy thú vị với việc ngồi vào bàn học.

 

Việc học tập của bé dễ bị ảnh hưởng bởi các sinh hoạt khác trong gia đình

Khi gia đình bạn có các hoạt động dễ ảnh hưởng đến việc học tập của bé như: Bạn bè đến nhà chơi, tiệc tùng, … thì bé rất khó có thể tập trung khi ngồi gần khu vực có tiếng ồn.

Vì thế, với không gian học tập di động, bé có thể di chuyển góc học tập của mình đến một nơi yên tĩnh hơn và đặc biệt là bé thích thú với việc tự chọn cho mình một góc học tập.

 

Góc học tập di động – Rover II

Online360.vn giới thiệu đến Quý phụ huynh bàn ghế học tập di động thông minh – Rover II, có thể giải quyết được 2 vấn đề nan giải nêu trên.

Ghế Rover II tích hợp mặt bàn rộng và bánh xe di động, tạo thành 1 góc học tập mini thông minh, có thể di chuyển đến các nơi khác nhau.

 

Mặt bàn khổ A3 có khe để bút và máy tính bảng, diện tích rộng, thoải mái cho việc để tập sách và học tập.

Chân ghế rộng để vừa balo, sách và bình nước, giúp bé dể dàng “vận chuyển” những dụng cụ cần thiết cho buổi học di động.

Ngoài ra, ghế Rover II còn có thể linh động làm bàn ăn cho bé hoặc bàn làm việc cho phụ huynh.

Một chiếc ghế tích hợp quá nhiều tính năng hữu ích phải không ạ? Nếu Quý phụ huynh đang cần tìm một góc học tập di động như thế, hãy liên hệ hotline 0913 09 08 03 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Tin tức khác