Nội thất thông minh định hướng của văn phòng tương lai

SMART DESK NÂNG HẠ

Được tích hợp công nghệ cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ khả năng thích ứng với nhiều dáng người và hỗ trợ “giải thoát cơ thể” khỏi tư thế ngồi. Chỉ với 1 nút bẩm các bạn đã có thể tuỳ chỉnh độ cao theo từng trường hợp cụ thể và Smart Desk cũng được thiết kế để phù hợp, cho người làm việc cần sự sáng tạo và linh hoạt trong quá trình làm việc nên đây nên Smart Desk là sự lựa chọn hàng đầu của các văn phòng. Bên cạnh đó có thể dành cho các thành viên trong gia đình. Với thiết kế tinh gọn sẽ giúp cho khu vực làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp từ đó tạo cảm hứng làm việc, học tập.

GHẾ  TONE

Được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Ghế Tone với 6 tính năng được tích hợp sẽ hỗ trợ tối đa người dùng, giảm thiểu các tác động xấu lên cơ thể khi ngồi thời gian dài. Điểm nổi bật của ghê Tone là phần lưng hỗ trợ điều chỉnh 7 cấp độ phù hợp cho mọi độ tuổi khác nhau và môi trường làm việc cho đến sinh hoạt.


Đối với giới văn phòng, thì ghế Tone luôn là sự lựa chọn hoàn hỏa bởi các tính năng và lợi của nó mang lại cho người làm việc cần ngồi lâu trên ghế.
Còn về gia đình thì ghế Tone phù hớp mọi lứa tuổi ở gia đình, từ trẻ cho đến người lớn. Với khả năng điều chỉnh độ cao của lưng ghế nên có thể tương thích với mọi lứa tuổi của mọi người.

SOFA GIƯỜNG SOFIA


Cứ nghỉ đây là sản phẩm chẳng liên quan đến văn phòng, nhưng vài năm gần đây Sofabed được xem là một sản phẩm thông mình cần có ở các văn phòng của công ty. Sofabed SB 01 mang đến giải pháp cho các khu vực không gian giới hạn, khi sản phẩm có khả năng chuyển đổi từ dạng sofa sang dạng giường nằm một cách dễ dàng. Ở trạng thái Sofa, có thể dùng để tiếp khách và tăng thêm sự sang trọng của không gian văn phòng hoặc phòng khách. Và cũng chỉ cần một thao tác đơn giản, chiếc ghế sofa sẽ thành chiếc giường êm ái cho bạn có thể ngã lưng nghỉ trưa tại công ty khi làm việc mệt mởi và căn thẳng.

Các sản phẩm này tạo thành một không gian làm việc thông minh cho văn phòng của công ty. Nhịp sống hiện đại ngày càng phát triển nên những văn phòng thông minh như thế thì là điều cần thiết cho hiện nay.

Tin tức khác