Những lưu ý cần biết khi lựa chọn sofa giường

 Bạn đang có ý định mua 1 chiếc sofa giường? Hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để chọn cho mình 1 chiếc sofa giường ưng ý nhất nhé!

 

Khi nói đến sofa giường tất nhiên tính năng đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm đó là cơ chế ngả từ ghế sofa ra thành giường ngủ. Vì nếu không có cơ chế này, thì sản phẩm chỉ đơn thuần là 1 chiếc ghế sofa thông thường, không còn được gọi là sofa giường nữa.

 

Nói rõ hơn, bạn nên kiểm tra xem thao tác chuyển đổi từ ghế sofa thành giường và ngược lại có dễ dàng và thuận tiện cho bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm hay không.

 

Ví dụ như sản phẩm sofa giường Sofia mà Online360.vn đang cung cấp, bạn chỉ cần hạ lưng ghế đến vị trí ngả (theo 3 góc: 100 độ, 140 độ và 180 độ), thì khóa vị trí sẽ tự động cố định lưng ghế ngay tại vị trí bạn muốn.

 

 

Điều thứ 2 bạn nên quan tâm đó là kích thước khi là ghế sofa và kích thước khi ngả ra thành giường ngủ. Cũng giống như khi bạn chọn mua 1 chiếc giường, bạn sẽ xem xét xem chiếc giường ngủ đó sẽ đủ chỗ cho bao nhiêu người nằm. Nếu dành cho 1 người nằm bạn có thể lựa chọn kích thước ngang 75 cm hoặc cho 2 người nằm là 110 cm.

 

 

Điều thứ 3 không kém phần quan trọng nhưng mọi người thường hay quên đi điều này khi lựa chọn 1 sản phẩm sofa giường, đó là khả năng giúp bạn có thể nằm ngủ lâu trên sofa giường (8 tiếng) mà không bị đau lưng. Sofa giường là để linh hoạt ngả ra thành giường ngủ khi cần thiết, vì vậy việc lựa chọn loại nệm sofa không quá cứng hoặc quá mềm sẽ giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon và không ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

 

 

Ngoài ra, đối với sofa giường thường có khe gấp giữa nệm (để gấp lại thành ghế sofa), nếu bạn nằm vào vị trí này sẽ dễ bị cấn và gây khó ngủ. Vì vậy, bạn nên lưu ý điều này để có thể lựa chọn sofa giường giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon.

 

Điều thứ 4, ngoài những tính năng đặc biệt của sofa giường, bạn nên chọn những sản phẩm cho phép lựa chọn màu sắc, chất liệu để dễ dàng phối màu với không gian sống của mình và chọn 1 sản phẩm “hợp gu”.

Điều thứ 5, sofa giường thường dễ bị bẩn, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, bạn có thể lựa chọn chất liệu vải hoặc da simili. Với da simili thì bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn và không thấm nước. Nhưng với chất liệu vải, thì nhìn sofa giường mềm mại hơn.

 

Cuối cùng, khi lựa chọn 1 sản phẩm bạn phải cân nhắc xem mức giá có phù hợp với ngân sách của bạn và tương xứng với những giá trị mà sản phẩm mang lại hay không.

 

Online360.vn giới thiệu đến bạn Sofa giường Sofia đáp ứng đầy đủ những ưu điểm mà bạn đang tìm kiếm trên 1 sản phẩm sofa giường.

 

Với những lưu ý trên đây, chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc sofa giường ưng ý.

Tin tức khác