Ghế Rooky tích hợp điều chỉnh thông minh – giải pháp chỗ ngồi hoàn hảo cho trẻ em

Qua nhiều thông tin chia sẻ và ý kiến đóng góp từ Quý phụ huynh mà Online360 đã tư vấn, cha mẹ thường thiết kế bàn học cho con có chiều cao từ 720mm đến 780mm vì muốn con cái có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài. Nhưng khi tìm mua các loại ghế để phù hợp chiều cao của bàn thì ghế thường là quá lớn so với trẻ. Hoặc mua ghế nhỏ để phù hợp với bé thì lại quá thấp so với mặt bàn.

 

Chính vì thế, Online360.vn đã giới thiệu đến Quý phụ huynh ghế Rooky – với điều chỉnh thông minh, sẽ là giải pháp hoàn hảo cho chỗ ngồi của bé.

 

 

  • Đầu tiên, ghế Rooky có thể điều chỉnh nâng hạ dễ dàng qua nút điều khiển dưới nệm ghế, thấp nhất 380 mm và cao nhất 500 mm (tính từ bánh xe đến nệm ghế) phù hợp với chiều cao mặt bàn từ 720 mm đến 780 mm và các bé cao từ 1.1m đến 1.6m.

 

  • Thứ 2, ghế Rooky điều chỉnh lưng ghế 7 nấc, ôm sát vào lưng khi ngồi tương ứng với chiều cao của bé, giúp cố định lưng ở tư thế thẳng, không bị khom lưng hay cong vẹo.

 

  • Thứ 3, ghế Rooky thiết kế vòng gác chân xoay 180 độ: phù hợp với thói quen ngồi của trẻ, nhưng vẫn đảm bảo hạn chế tối đa tác động của việc ngồi sai tư thế, giúp bé ngồi gác chân vuông góc, chân không bị với hoặc tê mỏi vì không có điểm tựa.

 

 

Như vậy, ghế Rooky tích hợp điều chỉnh thông minh từ nâng hạ chiều cao, lưng ghế 7 nấc và vòng gác chân là ưu điểm vượt trội để ghế có thể sử dụng chung với nhiều loại bàn khác nhau, giúp bé ngồi học tập đúng tư thế, hạn chế các bệnh học đường thường gặp ở trẻ.

 

Ngoài ra, với điều chỉnh thông minh này, ghế Rooky còn giúp Quý phụ huynh tiết kiệm được chi phí khi có thể sử dụng lâu dài cho bé từ 4 – 14 tuổi hoặc cho các anh chị trong cùng gia đình.

Nếu Quý phụ huynh đang cần tìm 1 chiếc ghế phù hợp cho bé, hãy liên hệ Hotline 0913 09 08 03 để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Xem ghế chống gù Rooky tại đây

Tin tức khác