Bộ điều khiển "Auto Weight" ở dòng ghế văn phòng

Các dòng ghế văn phòng, thường có bộ điều khiển điều chỉnh độ ngả lưng theo trọng lượng người ngồi. Bộ điều khiển này giúp người dùng có thể điều chỉnh mức độ nặng – nhẹ khi ngả lưng, nhằm giảm áp lực lên cột sống. Người ngồi có thể dùng tay nắm vặn hoặc công tắc để giảm độ cứng khi ngả ghế ra phía sau, sao cho cảm giác thư giãn nhất.

Với 1 số ghế đặc biệt hơn, sẽ được trang bị bộ điều khiển “Auto Weight”, hay còn có thể hiểu là cơ chế TỰ ĐỘNG điều chỉnh độ ngả lưng mà không cần dùng phương án thủ công đã nói ở trên.

Có bộ điều chỉnh "auto weight" thì ghế sẽ tự động điều chỉnh theo cân nặng người ngồi, với người nặng quá khổ, thì ghế sẽ giúp người ngồi ngả lưng mà không bị bật ra phía sau một cách bất ngờ. Nếu người nhẹ cân ngồi vào thì ghế sẽ tự động điều chỉnh độ ngả lưng nhẹ hơn, để người ngồi không phải dùng lực mạnh ngả lưng, tổn hại đến cột sống khi ngồi thư giãn.

Dòng ghế "auto weight" của Online360 với những tính năng đặc biệt hữu ích cho người sử dụng, bảo vệ sức khỏe và tối ưu hóa năng suất làm việc. Ghế Worker, ghế Keito và ghế Avo là 3 sản phẩm ưu tú sử dụng bộ điều khiển thông minh Auto Weight này.

Tin tức khác