Vì sao nên lựa chọn Sofa giường Sofia?

- Tiết kiệm không gian:

Sau khi sử dụng Sofa Bed Sofia như một chiếc giường ngủ xinh xắn, bạn có thể dễ dàng gấp gọn Sofia lại thành chiếc ghế ngồi chỉ với 1 thao tác. Điều này rất tiện lợi đối với những căn hộ có diện tích mini.

Hoặc ngược lại, từ một chiếc ghế sofa ngồi tiếp khách, xem phim, đọc sách … bạn có thể hạ xuống thành 1 chiếc giường ngủ, mà chẳng cần tốn thêm nhiều diện tích.

 

- Tiết kiệm chi phí:

Bạn không cần phải mua cùng lúc cả ghế sofa và giường ngủ, vì Sofa Bed Sofia thông minh đã tích hợp cả 2 tính năng trong 1 sản phẩm, vừa có thể làm giường ngủ, vừa có thể sử dụng như 1 chiếc ghế sofa.

 

- Trang trí không gian sống:

Tùy theo sở thích của bạn, Sofa Bed Sofia có thể phối hợp với các vật dụng khác nhau như: bàn tab, soft seating, bàn chữ C … để tạo nên một không gian sống đẹp mắt và tiện dụng.

 

- Thỏa mãn nhu cầu thư giãn và giải trí:

Hãy tưởng tượng, sau khi đi làm về mệt mỏi, bạn cần một nơi để nằm ngả lưng thư giãn, thì Sofa Bed Sofia sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể ngồi xem phim cùng gia đình, đọc sách, tán gẫu cùng bạn bè trên chiếc Sofa Bed tiện lợi này.

 

- Thích hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng:

Sofa Bed Sofia có thể đặt trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, giải trí, văn phòng làm việc … hay trong phòng chờ của các salon, resort, bệnh viện, không gian café … Hãy sử dụng Sofia theo cách mà bạn muốn.

 

- Dễ dàng vệ sinh:

Sofa Bed Sofia được bọc da simili vì thế rất dễ vệ sinh và ít bám bẩn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và giữ cho Sofia luôn như mới.

Xem đầy đủ thông tin về sản phẩm Sofa giường Sofia tại đây

Tin tức khác