Vì sao các nhà lãnh đạo thường lựa chọn ghế Ergonomics cho văn phòng của mình?

Khi xây dựng 1 công ty, 1 văn phòng mới, các nhà lãnh đạo thường phải đắn đo lựa chọn những sản phẩm nội thất tốt nhất cho văn phòng của mình, nhưng vẫn phải đảm bảo chi phí trong mức ngân sách dự toán của doanh nghiệp.

Vậy hãy xem vì sao dòng ghế Ergonomics lại được nhiều lãnh đạo lựa chọn là phương án tối ưu cho văn phòng của mình nhé?

Ghế Ergonomics có tính năng điều chỉnh – Phù hợp với nhiều người sử dụng

Nơi làm việc là nơi có nhiều khác biệt về thể trạng chiều cao, cân nặng và thói quen sử dụng ghế khác nhau … nên việc lựa chọn những chiếc ghế để phù hợp với tất cả nhân viên trong công ty là điều khó khăn. Vì vậy, các nhà lãnh đạo thường chọn ghế Ergonomics, vì dòng ghế này có các tính năng điều chỉnh, như nâng hạ chiều cao ghế, nâng hạ tay ghế, khung lưng và tựa đầu để có thể phù hợp với các nhân viên khác nhau. Ngoài ra, cao cấp hơn họ có thể tham khảo thêm các ghế có điểu chỉnh trọng lượng ngả lưng và hỗ trợ cột sống để phù hợp với từng cá nhân.

Ghế Ergonomics giúp tăng năng suất làm việc

Ghế Ergonomics có sự điều chỉnh linh hoạt và thiết kế thông minh giúp người ngồi làm việc ở tư thế tự nhiên nhất theo cấu tạo cơ thể người, nhất là đường cong của cột sống, không mệt mỏi, uể oải khi ngồi làm việc trong thời gian dài, không ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, ghế Ergonomics cho phép người ngồi thư giãn khi cần thiết, giúp các mạch máu lưu thông, dễ dàng tập trung và kích thích sự sáng tạo. Vì thế, đây là 1 trong những lợi điểm đặc biệt của dòng ghế Ergonomics được các nhà lãnh đạo quan tâm.

Bảo vệ sức khỏe

Đặc thù của nhân viên văn phòng là ngồi làm việc trong thời gian dài, suốt 8 tiếng 1 ngày, vì thế việc ảnh hưởng đến sức khỏe là không thể tránh khỏi. Dòng ghế Ergonomics ra đời nhằm giải quyết vấn đề này, bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong suốt quá trình làm việc, giảm thiểu tối đa những rủi ro gây chấn thương do ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài và không khoa học. Với những điều chỉnh và thiết kế thông minh như: lumbar support hỗ trợ cột sống, nâng hạ chân và tay ghế, trượt nệm hạn chế tắt nghẽn mạch máu dưới gối, … và rất nhiều điều chỉnh khác, Ergonomics sẽ là người bạn đồng hành an toàn vì sức khỏe của bạn.

Mức ngân sách hợp lý

Với nhiều ưu điểm nổi bật nêu trên, nhưng 1 số dòng ghế Ergonomics lại có giá thành rất ưu đãi, phù hợp với mức ngân sách và nhu cầu của các văn phòng từ trung cấp đến cao cấp. Ghế nhân viên chỉ từ 1 triệu 500 – 3 triệu, ghế lãnh đạo từ 3 triệu đến 5 triệu, ngoài ra các mức giá ghế phòng họp và ghế đào tạo cũng rất hợp lý và ở nhiều mức ngân sách khác nhau, tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp. Dòng ghế Ergonomics cao cấp có thể lên đến 50, 60 triệu một ghế.

Bảo hành, chất lượng bền chắc

Ghế Ergonomics thường có bảo hành từ 2 – 3 năm đối với các dòng ghế cấp trung, và bảo hành có thể là trên 10 năm đối với các dòng cao cấp hoặc nhập khẩu.

Như vậy, dòng ghế Ergonomics hiện nay đang là lựa chọn được rất nhiều nhà lãnh đạo yêu thích, vừa tối ưu được hiệu suất làm việc, bảo vệ sức khỏe và nhất là vẫn đảm bảo được mức ngân sách mà doanh nghiệp có thể đầu tư cho 1 văn phòng hiện đại.

Online360 tự hào là nhà sản xuất ghế Ergonomics cung cấp và đáp ứng các loại ghế Ergonomics phù hợp cho các vị trí, đa dạng mục đích sử dụng tại văn phòng, như ghế lãnh đạo, ghế làm việc, ghế phòng họp và ghế đào tạo …

Liên hệ hotline 0913 09 08 03 để được tư vấn về ghế Ergonomics phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Tham khảo Bộ Sưu Tập ghế Ergonomics tại:

http://online360.vn/san-pham/ghe-ergonomics.html

Tin tức khác