Ghế Ergonomics - Trendy

1. Khung lưng lưới thoát khí, thiết kế uốn lượn và điều chỉnh hỗ trợ cột sống khi tựa lưng và chế độ ngả lưng theo từng vị trí

Với thiết kế tách làm 2 phần khung và sườn ghế uốn lượn theo hình dáng của cột sống. Khớp nối giữa khung và sườn là bộ phận giảm chấn, làm giảm áp lực khi tựa lưng. Bộ hỗ trợ cột sống (lumbar support) có thể tùy chỉnh giúp ép sát vào thắt lưng người sử dụng nên giảm thiểu tối đa tác động lên cột sống khi ngồi.

 

Ngoài ra, khi ngồi làm việc trong thời gian dài, người dùng có thể ngả lưng ghế để thư giãn bằng cách gạt cần chốt ngả ở bộ điều khiển. Ghế hỗ trợ chốt ngả lưng ở nhiều vị trí.

 

 

Lưng chất liệu lưới thoáng khí và gia cố lưng thẳng nhưng lại không bị cấn.

 

2. Tính năng trượt nệm và phuộc chịu tải đến 110 kg:

- Nệm may tinh xảo đảm bảo cả hai yếu tố thẩm mỹ và ôm theo dáng ngồi. Độ dày cũng là điểm nổi bật tạo cảm giác thoải mái xuyên suốt quá trình sử dụng. Ghế có thể trượt nệm, giúp tăng hoặc giảm diện tích chỗ ngồi. Đối với người dùng cao lớn, tính năng này sẽ giúp bạn ngồi vừa vặn với ghế và hạn chế tắt nghẽn tĩnh mạch dưới gối.

 

 

- Phuộc ghế chịu tải trọng lên đến 110kg. Người dùng có thể yên tâm về tính ổn định và khả năng chịu lực của sản phẩm.

 

3. Tay ghế điều chỉnh nâng hạ linh hoạt, hỗ trợ nâng đỡ vai khi làm việc với máy tính:

Tay ghế có thể nâng hạ lên xuống, hỗ trợ nâng đỡ cánh tay và áp lực lên vùng vai ở nhiều góc độ khác nhau, nhất là khi bạn cần phải gõ máy tính thường xuyên, giảm tối đa tình trạng mỏi vai và khòm dáng.

 

 

4. Bộ điều chỉnh trọng lượng khi ngả lưng và nâng hạ chiều cao ghế

Hỗ trợ điều chỉnh lực ngả lưng phù hợp với trọng lượng của từng người dùng, tránh trường hợp bạn phải gồng lưng để ngả ghế, hoặc bất ngờ bị ngả ra sau khi lực ngả ghế quá nhẹ.

 

5. Tựa đầu nâng hạ:

Tựa đầu có thể nâng hạ để điều chỉnh phù hợp theo chiều cao người ngồi, đồng thời hỗ trợ nâng đỡ phần cổ và đầu khi ở tư thế nghỉ ngơi.

 

 

6. Chân sắt mạ crom bền chắc, khó gỉ:

Chân sắt mạ crom sáng bóng, bền chắc và rất khó gỉ. Dáng chân thẳng và chắc chắn.

Xem chi tiết sản phẩm Trendy 01 tại đây
http://online360.vn/san-pham/ghe-ergonomics/ghe-trendy-01.html

Tin tức khác